วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

การแข่งขันในธุรกิจ ต้องคิดได้ดีที่สุดเพราะ เบื้องต้นกฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคดีที่สุด จ้าๆ

สนใจเปิดร้านอาหารไทย อบรมผู้ประกอบการไทยมีรายได้ เกินมาตรฐาน อบรมสามวัน รวยๆ การจดทะเบียนผู้ประกอบการมีมาตรฐานดังนี้
  • เป็นเจ้าของร้านคนเดียว อบรมสามวัน รวยๆ
  • มีหุ้นส่วนสองคน อบรมสามวัน รวยๆ
  • มีหุ้นส่วน7-10 คนขึ้นไปเรียกว่า บริษัทฯ อบรมสามวัน รวยๆ
  • บริษัทมหาชน หรือ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ทำได้อย่างไร ทำ ทำไม ทำให้ รวย ง่าย ด้วยการ ซื้อ ขาย หุ้นที่จดทะเบียนในตลาด หลักทรัพย์ ต้องมี ความรู้ เฝ้าติดตามหุ้น และ มีเงินทุน ต่อทุนได้ ระยะสั้น ระยะยาว เพราะ เงินนั้น สำคัญ จ้าๆ
  • การทำการค้า ต้องเรียนรู้แบบ เจ้าของร้าน จิตวิญญาณต้องรักงานบริการ งานบริหารการเงิน เพราะ ตราบใดที่เราพอใจ เขาพอใจ เขาย่อมจ่ายเงิน และเมื่อเขาจ่ายเงิน เราก็ได้เงินจากการขายบริการ จ้าๆ ขายอาหารและบริการ รายได้แตกต่างกัน เพราะ ขายบริการต้องมีความพอใจ ขายอาหารต้องอร่อยพร้อมบริการดี มีแอร์เย็นๆ มีเสียงเพลงเพราะ มีพนักงานเสิร์ฟ สวย บริการดี พนักงานทำความสะอาด ต้องมีระเบียบ และ ที่สำคัญ เครื่องคิดเงินสด และ คนทำบัญชี ต้องซื่อสัตย์เต็มร้อยจ้าๆ ไม่เคยมีเครื่องคิดเงินสด คิดผิด คิดโกง มีแต่แคชเชียร์เท่านั้น คิดผิด คิดโกง ดังนั้น ทำไม ต้อง มี ผู้ตรวจสอบบัญชีที่ ซื่อสัตย์เต็มร้อย ทำไมคนเก็บตังค์ กับ คนทำบัญชี จึงใช้คนเดียวกัน ทำงานไม่ได้จ้าๆ เพราะว่า"""""""""""
  • อบรมผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านกาแฟ แบบเจ้าของคนเดียว ขายบริการพันคนx100 บาท สร้างรายได้ 1000x100=100000 บาท วันละแสนบาท นี้ อบรมและสามารถ ทำงาน มีเงินรายได้วันละแสน ถ้ามีแฟน ก็ คงมีความสุข และ อย่าละเลย ขายบริการนอกบ้าน จนละเลยงานบริการในบ้าน เพราะจะทำให้ ครอบครัวไม่มีความสุข ไม่มีเวลาสำหรับใครไม่ว่า ถ้าหาเวลาให้ครอบครัวไม่ได้ แตกสลายไป เรียกคืนไม่ได้ น่าเศร้าใจ จ้าๆ ดังนั้นอบรมให้ครบถ้วน ทบทวนความต้องการของ ตัวตน ว่า คนนั้นต้องการอะไรแน่ๆ จ้าๆ เงิน ความรัก ความสุข สุขภาพดีมีเงินใช้ รักครอบครัว รักตัวเราเอง รักเพื่อนๆ รักพ่อ รักแม่ รักเพื่อนบ้าน รักญาติพี่น้อง และ สุดท้ายนี้ ที่ต้องบอก ใครรักใครไม่ว่า ห้ามมาถามเรื่อง เงินยืม เงินกู้ เพราะ เงินต้องเรียนรู้วิธีหา บอกได้ บอกเป็น ไม่หาก็ไม่ว่า เพราะ คนนั้น สนใจ ไม่เหมือนกัน เธอขยัน ฉันก็ขยัน สำคัญ เงินต่าง หาก เธอหาได้แค่ไหน ถ้าวันนี้ ขยันตื่นทำงานแต่เช้า สุดท้าย หมดวัน หาเงินได้ไม่เท่ากัน เพราะ เธอกับฉัน คิดไม่เหมือนกัน จ้าๆ คิดแบบธรรมดาหาเงินได้วันละ 300-500 บาท คิดแบบไม่ธรรมดาหาเงินได้วันละ พัน หมื่น แสน บาทจ้าๆ อบรมสามวันทำได้ รวยๆๆๆ จ้าๆ ติดต่อชั้นเรียน อบรมผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านกาแฟ เครืองดื่มสมุนไพรไทยต้านโรค บำรุงสุขภาพ สมอง กระดูกและฟัน ทำได้ง่ายๆ หากสนใจเรียนรู้ประโยชน์ของสารอาหารครบห้าหมู่ จ้าๆ
  • ข้าว ข้าวกล้องงอก ข้าวก่ำ ทำเครื่องดื่ม มี วิตตามินบีรวม บำรุงสมอง ประสาท สร้างสุขภาพดี เติม งา ถั่ว เพิ่มคุณค่า อบรมสามวันรวยๆ จ้าๆ
  • อบรมน้ำสมุนไพร ใบบัวบกแก้ร้อนใน ชาสมุนไพรต้านโรคบรรจุภัณฑ์ปลอดภัยมี อ.ย. มีมาตรฐานจีเอ็มพี PRIMERY GMP IN CHIANGRAI. สร้างได้ อบรมได้ สามวัน รวยๆ น้ำกระชายดำ น้ำใบย่านาง น้ำใบคาวตอง ชาใบม่อน ชาไทย
  • อบรมอาหารเพื่อสุขภาพ มีให้เลือก นับร้อยเมนูจ้าๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น