วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

อบรมผู้ประกอบการร้านอาหารไทย หลักสูตรสากล ร้อยเมนู สิบวันติดต่อ0815309828


อบรมผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านกาแฟ เปิดร้านต้อนรับคนต่างชาติ อบรมสามวัน รวยๆ Coffee Shop Wifi. mobile:0815309828
  • อบรมอาหารจานเดียว 100 เมนู สิบวันติดต่อ0815309828
  • อบรมผู้ประกอบการร้านกาแฟ ต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ อบรมสามวัน รวยๆ
  • อบรมผู้ประกอบการร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ต้านโรค อบรมเป็นกลุ่ม หรือ อบรมรายบุคคลสนใจติดต่อได้ทุกวัน เพราะ ปัจจุบันนี้ ใครๆ ก็ รักตนเอง เลือกกิน เลือกใช้ อาหารปลอดภัย เพราะ เมืองไทยใหญ่อุดม ดินดีสม มีนาสวน เพื่อนรัก เราชักชวน กินอาหารไทย สมุนไพร ไทย รักษาโรคได้ จงรับประทานอาหารแทนยารักษาโรค เป็นทางเลือก เพราะ สมัยเด็ก พ่อแม่ ดูแลเรา พ่อแม่สนใจ ทำอาหารอร่อย ครบคุณค่า สารอาหารห้าหมู่ ดังนั้น พ่อแม่ อยากให้ ลูกสมองดี สุขภาพแข็งแรง เด็กวันนี้ เด็กไทยโชคดี เพราะ เรียนฟรี 15 ปี พ่อแม่ก็โชคดี มีรายได้จากการทำงานวันละ300-500บาท ก็ เพียงพอในการดูแลครอบครัว เพียงแต่ ใครอยากประหยัดอดออม สร้างรายได้เพิ่ม จากผลผลิตที่มีอย่าง มากมายในเมืองไทย ก็นำมา ทำอาหาร ทำเครื่องดื่ม ให้ได้มาตรฐาน มี อ.ย. มีมาตรฐาน จีเอ็มพี มีวันผลิต วันหมดอายุ ไม่มีสารกันบูด เรียนรู้วิธี ถนอมอาหาร ถ้าของเน่าเสีย เรียนรู้วิธีแยกขยะ แยกการเก็บ เศษอาหารเอาไปทำปุ๋ย เรียนรู้วิธี ใช้ บรรจุภัณฑ์ ย่อยสลายได้ ทำลายสู่ธรรมชาติได้ เราทำ เราใช้หนึ่งคน เราสอนครอบครัวเราเพียงครอบครัวเดียว เป็นตัวอย่างที่ดี ย่อมมี คนเลียนแบบ ทำงานให้เป็นแบบ เครือข่าย ย่อม ขยายงาน สร้างความดี มีรายได้จ้าๆ
  • ทำอาหารปลอดภัย มี อ.ย. PRIMERY GMP. 30baht. ORGANIC FOODS&DRINK.2013
  • เครื่องดื่ม แก้ร้อนใน น้ำใบบัวบก ORGANIC FOODS&DRINKS. 10B. ทำขายวันละ พันขวดมีรายได้ วันละหมื่นบาท ทำฉลาก บรรยาย และ ทำขายให้เห็น ว่า ทำใหม่ๆ สดๆ และ คัดสรร ผักออแกนิกส์จ้าๆ
  • ทำอาหารและเครื่องดื่ม ต้านโรค จ้าๆ อบรมทำน้ำสมุนไพร ย่านางใส่ขวดขาย 10 บาท ทำวันละพันขวด มีรายได้วันละหมื่นบาท มี อ.ย. มีวันผลิต วันหมดอายุ มีมาตรฐาน GMP .
  • อาหารปลอดภัย ข้าวกล้อง ข้าวกล้องงอก ข้าวก่ำสีม่วง มีสารอาหารต้านโรค
  • อาหารปลาแคลอรี่ต่ำ ทำอาหารก็ง่าย เพราะ ปลาตายในน้ำไม่สะอาด แต่ถ้า เช็คเรื่อง ปลาเป็น ปลาตาย ต้องเช็คให้ได้ เรื่อง น้ำสะอาด ทำไม น้ำประปามี คลอรีน ไม่มีสี แต่มีกลิ่น ปลาอยู่ได้ไม่นาน ทำไม น้ำเน่า คือ น้ำเหม็น อะไรทำให้ น้ำเน่า ผู้เลี้ยงปลา ทราบดี ให้อาหารมากไป ปลากินไม่ทัน ตกลงก้นบ่อ น้ำไม่ไหลวน น้ำก็เน่า น้ำเน่าทำให้มี ออกซิเจนน้อยลง ถ้าเน่ามากก็ทำให้ปลา หายใจไม่ออกจ้าๆ ขอ ลา ตาย ลอยน้ำ ขึ้นมา ถ้าปลาตายธรรมดา ก็ต้องตรวจสอบ ถ้าปลาตายจากสารพิษ ยาฆ่าแมลง ยาฆ่าหญ้า ปลาเหล่านี้ ไม่สมควรกินจ้าๆ ดังนั้นตรวจสอบปลาง่ายๆ ก็ ปลาว่ายน้ำไปมาได้จ้าๆ ดังนั้น ปลาตายแล้วที่เรามองไม่เห็น หากมีการนำมาทำอาหาร เช่น บรรจุกระป๋องก็ต้องมี อ.ย. มีวันผลิต วันหมดอายุ ส่งออกขายต่างประเทศได้ ต้องมีมาตรฐานการตรวจสอบ PRIMERY GMP. ถ้าเราทำเป็นสินค้า โอทอป ก็ เช่นกัน ทำเล็กๆ ก็เหมือนกัน ต้องเริ่มต้นดี สะอาด ถูกวิธี อบรมเพียงสามวัน ทำรวยๆๆ ได้จ้าๆ
  • แฟรนไชส์เมี่ยงปลาเผา บ้านอาจารย์จิดาภา เลือกปลาทับทิม เลือกปลานิล อร่อย แพงไม่เท่ากัน อบรมทำน้ำจิ้ม เหมือนกัน จ้าๆ สูตรหวาน สูตรสามรส สูตรจิ้มแจ่ว เพราะ ผู้ชายกับผู้หญิง ชอบรสชาดแตกต่างกัน แต่การอบรมการเผาปลา การเลือกขนาดปลา กำหนดราคาได้ จ้าๆ ปลา8 ขีด ขายตัวละ 100 บาท ปลา 10 ขีด ขาย 120 บาท จ้าๆ ผัก สมุนไพร เลือก ได้ มี ใบพลู ใบผักคาวตองกินกับปลา ลาบปลา ใบย่านาง ใบบัวบก สลัดแก้ว ผักชี แครอท มีวิตตามินเอ ดังนั้งเรื่อง ผักสมุนไพร คนไทย ทราบดี เลือกกินได้ มากมาย ผักอะไรที่ไม่ปลอดภัย ก็ ต้อง ตรวจสอบ เช็คก่อนได้ เช่น ใบบอน ใบตุน ใบบัว ใบเผือก แตกต่างกันจ้าๆ อบรมสามวัน สนใจซื้อแฟรนไชส์ หมายความว่า ให้ทางศูนย์แนะนำเรื่อง เตาเผาปลาจ้า ถ้า เตาธรรมดา สำหรับ คนรักธรรมชาติ ใช้เตาถ่าน สำหรับคนทุนมาก ก็ ใช้ระบบไฟฟ้าหมุนปลาสำหรับเผา บนเตาถ่าน คิดง่ายๆ ราคา ย่อมแตกต่าง 5000 กับ 50,000 บาท จ้าๆ ดังนั้น ต้องตัดสินใจให้ดี ก่อนการ ลงทุน ถ้าทุนน้อย ก็ อบรมและ จ่ายลงทุนน้อยแต่ยอดขาย เท่ากันจ้าๆ ขายปลา 100 ตัว x100 บาท สร้างรายได้ 100x100=10,000 บาท วันละหมื่น สิบวันแสน จ้าๆ สามสิบวัน สามแสนบาท จ้าๆ ติดต่อรับสมัครผู้สนใจ อบรมแฟรนไชส์เมี่ยงปลาเผา สามวัน รวยๆ จ้าๆ
  • หลักสูตรผู้ประกอบการไทยก้าวสู่สากล เรียนรู้ มาตรฐานไทย มี อ.ย. มีมาตรฐานจีเอ็มพี PRIMERY GMP. อบรมอาหารไทยก้าวไกลสู่สากล ติดต่อชั้นเรียนที่เชียงราย 0815309828

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น