วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ทำอะไรจะรายได้ดีเท่าขายอาหารเช้าเป็นไม่มีแล้วจ้าๆ ท้าพิสูจน์ ในปีนี้ 2556 [อบรมอาหารไทยจีนสากล 100 เมนูติดต่อ 0815309828]

คนเชียงรายตื่นเช้าขึ้นมา หาอาหารเช้ากินจ้าๆ อาหาร 30 บาท เครื่องดื่ม 10 บาท นมถั่วเหลือง กาแฟท่านคิดว่า อะไรมีประโยชน์มากกว่ากัน ทำไมอัตราส่วน นม นมถั่วเหลือง กับ กาแฟ จึงแตกต่าง

  • ใครกินข้าวเช้า คนวัยทำงาน คนวัยเรียน คนวัยชรา คนแก่ เด็ก คนชราทุกคนต้องกินข้าวเช้า 1ล้านคนในเชียงรายx30 บาท สร้างยอดขาย 30 ล้านบาท คนรุ่นใหม่ไม่มีเวลา ไปเซเว่น หาข้าว ขนมกิน เซเว่นสร้างยอดขายได้ 1 ล้านคน 30 ล้านบาท
  • คนไปตลาด 1 ล้าน หรือเปล่า
  • คนไปร้านทั่วไป 1 ล้าน หรือ เปล่า
  • ตัดสินใจวันนี้ มองตลาดการแข่งขัน ท่านสนใจ แชร์ ตลาดรายได้ในเชียงราย มากน้อยแค่ไหนจ้าๆ
  • อบรมอาหารไทย จีน สากล เพียงหลักสูตรละ สามวัน รวยๆๆๆๆๆ

  • รับสมัครภาคประชาชนคนเชียงรายสนใจรายได้จากการเป็นเจ้าของร้านอาหารจ้าๆ ถ้าวันนี้ ท่านทำอาหารเช้าเป็น รับรองขายได้จ้าๆ วันนี้ อาหารเช้าสไตล์อเมริกัน ไข่ดาว ขนมปังปิ้ง ไข่ทอด สลัด กาแฟ ขายชุดละ 30 บาท กาแฟร้อนสิบบาทรวมเป็นสี่สิบบาทx100 คน 4000 บาทต่อวันสิบวันสี่หมื่น เดือนละแสนสอง
  • อบรมอาหารสไตล์อเมริกัน อาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น สามวัน รวยๆ แซนวิช เบอเกอร์ สเต็ก สลัด ซุป ออมเล็ท เอก โทส คอฟฟี่ ชา กาแฟ นม น้ำปั่น ชอกเชก
  • อบรมเมนูอาหารจานเดียว สามสิบเมนู สิบวัน จ้าๆ
  • อบรมอาหาร ไทย จีน สากล ขนมไทย สิบวัน จ้าๆ
  • อบรมเมนูข้าวราดแกง สองอย่าง 25 บาทx100 จาน สร้างรายได้วันละ 2500บาท สิบวัน สองหมื่นห้าเดือนละ เจ็ดหมื่นห้าพันบาท
  • ขายอาหารใส่ถุงกลับบ้าน ตักถุงละ 30 บาท ข้าวสิบบาท รวมเป็นสี่สิบบาท รับรองว่า ถ้ารู้เคล็ดลับ ก็ ลดถุงขยะ หิ้วปิ่นโตไปซื้อ รับรองสะอาด ปลอดภัย จากโฟม ขยะ พลาสติก คนทำขายก็ประหยัด คนซื้อก็ประหยัด ช่วยกันคนละนิด ลดพลาสติก โฟมทำให้คนเป็นโรค ด่างขาวได้ ความร้อนจากอาหาร ทำให้เคมีร้าย ละลายออกมา ตายผ่อนส่ง ตายง่ายๆ ก็สบายดี ตายผ่อนส่ง ตามใจจ้าๆ ถ้าไม่เลือกอาหารสะอาด ปลอดภัย มีตัวอย่างให้เห็นมากมาย อบรมอาหารปลอดภัยไม่ใช้โฟม มี อ.ย. ไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่สารที่ทำให้เป็นโรคไต โรคตับ โรคไขมันสะสมในหลอดเลือดหัวใจ ลดสาร หวาน ไขมัน หากทำได้ เลือกรับประทานอาหารให้ครบห้าหมู่ อาหารปลอดภัยจากเคมีร้ายทางการเกษตร ใส่ยาฆ่าหญ้า ยาฆ่าแมลง หากท่านอยากตายผ่อนส่ง เชื่อคนโง่ ไม่เลือกกินอาหารปลอดภัยตามใจท่าน
  • อบรมและสอนแล้วยังไม่ฟัง ก็จงก้าวเข้าสู่ หายยะนะ ทางร่างกาย รับประทานอาหาร ซ้ำๆ ติดหวาน ติดสิ่งเสพติดจะทำให้ ร่างกายเสื่อม ติดหวาน อ้วน ไขมัน ขนม ชอกโกแลต ทานมาก ทำให้ เกิดโรคได้ เช่น ซื้อ น้ำเต้าหู้ใส่น้ำตาลมา ห้าถุงดื่มวันเดียวหมด ทำให้ท่านได้รับน้ำตาลสะสมมาก น้ำตาลจะเปลี่ยนเป็นแป้ง และ ไขมัน ดื่มกาแฟอีนมากกว่าวันละหนึ่งแก้ว ใส่นมเนยครีมในเครื่องดื่มมากเกินไป ก็จะได้รับสารพิษร้ายจาก คาเฟอีน หากท่าน ถ่างตาไว้ เกินยี่สิบสี่ชั่วโมง เมื่อฤทธิ์ของสารเสพติดหมด ตาท่านจะป่วยและยายก็ป่วยด้วยเพราะ กล้ามเนื้ออ่อนแรง ปลายประสาทกระตุกเตือนว่า อ่อนแอ อ่อนแรง กล้ามเนื้อไม่มีแรง ถ้าเป็นบ่อยๆ ต่อเนื่อง เพราะ ถ้าเมื่อไรไม่ดื่มกาแฟไม่มีแรง แสดงว่า ใช้สารกาแฟอีนกระตุ้น ร่างกายทำให้เกิดอาการติดสารเสพติด เหล่านั้น อาการติดกาแฟ อาจไม่ร้ายแรง เท่าติดเหล้า ติดบุหรี่ ติดสารเสพติด อื่นๆ แต่ถ้า หลีกเลี่ยงได้ อายุจะยืนยาว นานๆ เทอญ
  • มนุษย์เราเกิดมา การไม่ โรค เป็น ลาภ อันประเสริฐ แต่ถ้ามนุษย์ไม่เลือก รับประทานอาหารปลอดภัย ก็ รอดจากการป่วยไข้ ได้ ยาก เย็น จ้าๆ
  • อาหารใส่ ยากันบูด
  • อาหารไม่มี อ.ย.
  • อาหารที่ แม่ค้า หน้า งอ ทำให้อารมย์ บ่อจอย จ้าๆ เกิดมาเป็นคน หรือ แม่ค้า ถ้า หน้างอ สมองช้า ทอนเงินผิด จ้าๆ สมองเร็ว ก็ต้องซื่อสัตย์ ใครๆ ก็ ต้องการ ของดี แต่ถ้าเลือกไม่เป็น แม่ค้าฉลาดกว่า ก็ ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะ การใส่ใจ ให้ ฉลาดทางอารมย์ ไม่ปลด ปล่อย บ้าง ก็ ไม่ได้ แต่ถ้ายอมให้ แม่ค้าหน้างอ ก็ เรื่องหนึ่ง และ ถ้าแม่ค้า โกงแบบโง่ๆ ถ้ายอมก็อีกเรื่องหนึ่ง เช่นเรามอง เก้าขีด แม่ค้าบอกสิบขีด แม่ค้า ยอมรับแรงงานต่างด้าว วันนี้ แรงงานต่างด้าวโยนถุงให้เรา พูดกับเราไม่ดี เสียอารมย์แต่จะแก้ไขอย่างไรในการ อยู่ร่วมกัน เขามาทำงานต้องการเงิน เราเป็นคนไทยต้องการ ซื้ออาหารแข่งขันกับเขา ถ้าวันนี้ เขามีเงินแต่ ทำอารมย์ใส่เรา ยอม มั้ย ต้อง สอนและ อบรม มารยาทและความเกรงใจ ให้ ใครคนไทยหรือคนต่างชาติ 
  • ดังนั้น มารยาททางด้านอาหาร ศิลปะวัฒนธรรมไทยคนไทยต้องรักษาไว้ อาหารไทย ขนมไทย ต้องทำให้ อร่อยเพราะ เมื่อไร คนไทยกินอาหารไม่อร่อยก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว จ้าๆ แต่ถ้า รักษาวัฒนธรรมไทยเรา ไม่เอาเรื่องคนต่างชาติ มาเลย เวลา คนจีนเข้ามา เขาก็ต้องหาอาหารจีนรับประทาน คนต่างชาติ อบรมอาหารเช้าแบบอเมริกัน ต้องได้เงินชัวร์ๆ จ้าๆ แซนวิช 20 บาท แฮม 30 บาท ไข่ทอดเรียกว่า ออมเล็ท 30 บาท แถมขนมปังปิ้งสองแผ่น กาแฟ 10 บาท ขายชุดละ 40 บาท แถมสลัด ผัก ซื้อน้ำมายองเนสอีก 10 บาท ดังนั้น ขายอาหารเช้า ออมเล็ท โทส 40 บาท คอฟฟี่ 10 บาท นม 10 บาท น้ำเต้าหู้ ก็ 10 บาท ขนม ปาท่องโก๋ 10 บาท ชิฟฟ่อนเค้กก็ 10 บาท ขนมครกก็ สิบบาท ข้าวเหนียวก็ 10 บาท น้ำพริก แกงเมือง ถุงละ 10 บาทไม่มีแล้ว จ้าๆ แกงเมือง แกงไทยใส่กระทิ ถุงละ 30 บาท จ้าๆ น้ำพริก 10 บาท ไก่ทอด 30 บาท หมู กิโลละ 140 บาท ดังนั้น ในปี 2558 ประเทศไทยก้าวเข้าสู่อาเซียน อบรมอาหารไทย จีน สากล ต้อนรับทุกคนในประเทศไทย แชร์ รายได้ 1 ล้านคน xอาหารเช้า 30 บาท สร้างส่วนแบ่งทางการตลาด 30 ล้านบาท อบรมอาหารแต่ละเมนู สามวันรวยๆ จ้าๆ
  • อบรมอาหารไทย จีน สากล 100 เมนู สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทุกวัน จบหลักสูตรสากล มีใบประกาศ รับรองมาตรฐาน มี อ.ย. อาหารปลอดภัย มาตรฐาน จีเอ็มพี PRIMERY GMP. 100 MENU ,THAI COOKING CLASS IN CHIANGRAI 100 MENU. CONTACT:TEACHER JIDAPA SRIJULAWUTI. MOBILE:0815309828

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น